http://xray.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 โปรโมชั่นพิเศษทางร้าน

 ถาม-ตอบ ปัญหาแอร์รถยนต์

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ27/05/2011
อัพเดท17/01/2021
ผู้เข้าชม231,407
เปิดเพจ429,724
สินค้าทั้งหมด4

โปรโมชั่นพิเศษทางร้าน

ตัวอย่างผลงานของเรา

ติดต่อเอ็กซ์เรย์ ออโต้แอร์

iGetWeb.com
AdsOne.com

ขอสอบถามเรื่อง มู่เล่ new vios 2011

(อ่าน 946/ ตอบ 2)

เป้

1. ขอสอบถามเรื่อง มู่เล่ new vios 2011 พอดีผมไปเติมน้ำยาแอร์ มันมีเสียงตอนตัดแอร์ ทางช่างแอร์ทักให้ผมเปลี่ยน มู่เล่ทั้งชุด ช่างบอกว่ารุ่นนี้ต้องเปลี่ยนระยะประมาณนี้ รถผม 4 ปี วิ่ง 50600 กิโล จำเป็นต้องเปลี่ยนตามที่ช่างบอกมั้ยครับ ถ้าเปลี่ยนไม่ทราบว่า ชุดมู่เล่ เท่าไรคับ


2.เรื่องพัดลมหน้าเครื่อง พอรถจอดนิ่งๆรอบพัดลมที่หมุนรอบช้า จอดเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงก็ยังหมุนรอบเดิม แต่พอเร่งเครื่องพัดลมหมุนสปีดขึ้น อาการนี้เป็นหลังเติมน้ำยาแอร์ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เวลาจอดรอบพัดลมจะสลับกัน อยากทราบว่าพัดลมหน้าเครื่องผมยังปกติรึเปล่าครับ ถ้าไม่เหมือนเดิมจะแก้ไขวิธีไหนครับ ขอบคุณมากครับ


เอ็กเรย์ออโต้แอร์

1.ชุดหน้าถ้ายังจับดี ไม่มีอาการเย็นๆ หายๆ  ก็ยังพอใช้ได้คับ (รถวิ่งแค่50000 โล) แต่ดังนี่ ไม่รู้คับว่าดังยังไง  ต้องมาให้ฟังดูคับ  ถ้าเปลี่ยน  มันหายแน่นอนคับ และจะดีกว่าชุดเดิมๆ  จับนิ่มนวลกว่า  ลดเรื่องเสียงลง      ราคา พร้อมเปลี่ยนที่ร้าน  1700 บาท คับ


2.พัดลมรุ่นนี้  ทำงานสองเสตป ทำตามแรงดัน(ความร้อนที่แผงและหม้อน้ำคับ) จอดเฉยๆ ทำเสตปเดียวแสดงว่าแรงดันความร้อนไม่ถึงคับ  ก็ดีอยู่แล้ว ถ้าแอร์ยังเย็นฉ่ำปกติคับ  ไม่เป็นไร  เร่งเครื่องพอแรงดันสูงขึ้นร้อนขึ้น สปีดสองจะทำงาน   ก็ปกติคับ ดีกว่าเดิมด้วยมั้งคับ  แสดงว่าระบายได้ดีกว่าเดิมคับ ไม่น่าจะต้องแก้ไขไรคับ ถ้าแอร์เย็นดีปกติ  คับ


 


 

เป้

ขอบคุณครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view