http://xray.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 โปรโมชั่นพิเศษทางร้าน

 ถาม-ตอบ ปัญหาแอร์รถยนต์

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ27/05/2011
อัพเดท17/01/2021
ผู้เข้าชม231,740
เปิดเพจ430,260
สินค้าทั้งหมด4

โปรโมชั่นพิเศษทางร้าน

ตัวอย่างผลงานของเรา

ติดต่อเอ็กซ์เรย์ ออโต้แอร์

iGetWeb.com
AdsOne.com

รบกวนถามปัญหาแอร์ EE101 ครับ

(อ่าน 528/ ตอบ 1)

ย้ง

คืออย่างงี้ครับ รถผมมีอาการคือ เวลาสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ แอร์จะไม่เย็นเลยครับ เป็นพัดลมธรรมดา แต่พอขับไปได้ซักพัก ประมาณ 5-10 นาที แอร์ก็เย็นเป็นปกติ และตัดเมื่อเย็น ทุกอย่างเป็นปกติดี ทีนีพอวันหลังพอมาลองสตาร์ทเครื่องดู แอร์ไม่เย็นผมก็เลยเปิดฝากระโปรงดู ก็เห็นว่าหน้าคลัชคอมไม่จับครับ ก็เลยเป็นสาเหตุให้แอร์ไม่เย็น แล้วก็เหมือนเดิมครับ ขับไปได้ซัก 5-10 นาที ก็เย็นเป็นปกติดี หรือบางครั้งสตาร์ทปุ๊บ เปิดแอร์ก็เย็นเลย แต่น้อยครั้งครับ ส่วนใหญ่ต้องขับไปซักพักถึงเย็น ผมลองถามช่างบางคนเค้าบอกว่า น้ำยาอาจจะขาด ผมเลยลองต่อไฟตรงจากแบตฯไปเข้าหน้าคลัชคอมแอร์เลยครับ โดยผ่านรีเลย์และทำสวิทช์ปิดเปิด โดยต่อพ่วงกับสายเดิมนะครับ ไฟระบบเดิมยังคงอยู่ ทีนี้พอสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ แอร์ไม่เย็น(หน้าคลัชคอมไม่จับ)ผมก็เปิดสวิทช์ที่ผมต่อต่างหากให้หน้าคลัชคอมทำงาน แอร์ก็เย็น พอขับไปได้ซักพักนึง ผมก็ปิดสวิทช์ แอร์ก็ทำงานเป็นปกติเหมือนเดิม เย็นฉ่ำเลยด้วยครับ ถ้าน้ำยาแอร์ขาดจริงๆ แอร์มันควรจะไม่ค่อยเย็นไม่ใช่หรือครับ อาการนี้เป็นมาประมาณ 1 เดือนครับ และมาถึงตอนนี้ หน้าคลัชคอมมันไม่ยอมทำงานเองแล้วครับ พอผมปิดสวิทช์ที่ต่อเพิ่ม มันก็ไม่ทำงานเอง แต่พอกดสวิทช์ที่ต่อเพิ่มก็เย็นฉ่ำครับ แต่มันมีข้อเสียครับ เนื่องจากผมเอาไฟเข้าหน้าคลัชโดยตรง มันเลยไม่ตัดครับ ทำงานตลอด และไฟก็ไม่เข้าแว็กกัมด้วยครับ รอบเครื่องเลยตก พัดลมแอร์ก็ไม่ทำงาน แต่ผมเช็คแว็กกัมกับพัดลมแอร์แล้วครับ ไม่เสีย เรื่องก็เป็นแบบนี้ครับ ไม่รู้ว่าอะไรมันเสียครับ รบกวนด้วยครับ

เอ็กเรย์ออโต้แอร์

ไม่เห็น หน้างาน ตอบยากครับ  ซึ่งสาเหุต อาจเกิดได้จาก 1. น้ำยาแอร์ขาดแรงดันตกไม่ถึงพอร้อนๆ แรงดันเพิ่มถึงทำงาน (บางทีขาดไปหน่อยก็เย็นครับ)


2. ระบบไฟเทอร์โมไม่สั่งงานต่อไฟ บางทีมันค้างมันเพี้ยน พอซักพัก ทำงาน ก็มีครับ  เช็คดูว่าเคยแปลงเทอร์โมหรือยัง รุ่นนี้ ตัดดิน ถ้าเสียอาจต้องแปลงเทอร์โมธรรมดาลง หรือแบบไฟฟ้า


น่าจะสองสาเหตุ นี้แหละ ครับ   ถ้าไม่ไกลแวะมาให้ดูได้  ถ้าไกลมาก ก็ ให้ร้านเข็คดูครับ  อาจจะชุดเทอร์โมสตัด เสีย ไม่ดี


 


ด้วยความปราถนาดีจาก


เอ็กเรย์ออโต้แอร์

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view